ผลศึกษาชี้อีเมลจูงใจให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้มากกว่าโซเชียลเน็ตเวิร์ก
ถึง 40 เท่า!
จากผลการศึกษาของ McKinsey & Company ที่ศึกษาช่องทางการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายพบว่า อีเมลนั้นเป็นช่องทางการสื่อสารที่สามารถสร้างฐานลูกค้าได้มากกว่าการสื่อสารผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง Facebook หรือ Twitter
นอกจากการจำแนกอีเมลประเภทการโปรโมทสินค้าและบริการของ Gmail แล้ว การสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย และลูกค้าผ่านอีเมลยังเป็นช่องทางการสื่อสารทางการตลาดที่ได้ผลมากที่สุดในแง่ของการสร้างลูกค้าใหม่ มากกว่าโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ถึง 40 เท่า อ่านต่อ>>
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น